Ánh sáng và định vị phù hợp là một yếu tố chính trong việc nâng cao hình ảnh thương hiệu, xây dựng cơ sở khách hàng và tăng doanh số bán lẻ. Một cửa hàng được thiết kế tốt sẽ tạo ra doanh thu cao hơn so với cửa hàng thông thường.
Những người mua hàng ngày nay có nhiều kiến thức và có thái độ khôn ngoan hơn bao giờ hết. Cần phải có nhà bán lẻ để trang bị cho mình những kỹ năng và công cụ phù hợp để thu hút sự chú ý của họ và mua sắm một trải nghiệm đáng nhớ cho họ.
Nâng cấp đèn và định vị là một trong những cách dễ dàng nhất để khôi phục và tăng cường sự hấp dẫn cửa hàng của bạn, do đó làm ảnh hưởng đến doanh thu.
Chào mừng bán lẻ
Bên ngoài cửa hàng của bạn và hệ thống chiếu sáng là rất quan trọng. Đây là nơi đi vào lối vào cửa hàng. Nếu cửa hàng của bạn nằm trong trung tâm mua sắm, thì bạn có thể chi nhiều tiền hơn cho quảng cáo, bảng hiệu và biển quảng cáo, hoặc nếu không thì ánh sáng nên là trọng tâm.
Khu vực đỗ xe và lối đi phải được thắp sáng với ánh sáng ngoài trời phù hợp . Chủ yếu, chúng tôi tập trung vào bảng tên được thiết kế thẩm mỹ với đèn sân khấu. Nhưng khu vực bên ngoài không bao giờ nên bỏ qua. http://denledhanquoc.com.vn/danh-muc/led-module-3-bong/
Lối vào của cửa hàng làm cho một kết nối tình cảm với một người mua sắm. Đó là nơi bạn giới thiệu sản phẩm của bạn. Đúng ánh sáng và vị trí chính xác có thể làm cho tất cả các sự khác biệt ở đây. Ngay cả một sản phẩm thông thường có thể được làm để nhìn tốt khi ánh sáng được tại chỗ. Điều này thuyết phục những người không có ý định mua sắm ở nơi đầu tiên, nhập cửa hàng của bạn.
Các nhà thiết kế ánh sáng tốt sẽ đề nghị sử dụng nhiều loại cường độ ánh sáng, màu sắc, đồ đạc và các vị trí để tạo ra lối vào ấn tượng.
Chiếu sáng sản phẩm
Ánh sáng phải ở các khu vực khác nhau trong một cửa hàng bán lẻ làm tăng sự cam kết của khách hàng với sản phẩm. Ánh sáng khác nhau phục vụ cho các sản phẩm khác nhau có thể không tương đồng về hình dạng, kích thước, kết cấu, hoa văn và màu sắc.
Ánh sáng phải phù hợp với các sản phẩm mà thương hiệu của bạn bán, vì vậy tại thời điểm thử nghiệm, khách hàng có thể trải nghiệm chặt chẽ sự xuất hiện và tính hữu dụng của sản phẩm họ muốn mua. Ví dụ trong một cửa hàng quần áo, màu sắc của ánh sáng thường làm cho một bộ quần áo nhìn khác nhau về màu sắc và giai điệu.
Ánh sáng cho tường và đồ trang trí trong cửa hàng của bạn sẽ không bao giờ được ưu tiên hơn ánh sáng của sản phẩm. Bạn ở đó để bán sản phẩm của bạn chứ không phải tranh hoành tráng hay trần nhà. Một cửa hàng bán lẻ đồ nội thất là một ngoại lệ.
Hộp sáng có thể làm tăng sự xuất hiện của sản phẩm hàng đầu và các mặt hàng đặc biệt của bạn. Kể từ khi người mua sắm được thu hút một cách tự nhiên với những màn hình nổi bật và độc đáo, các mặt hàng này sẽ có khả năng hiển thị ngay lập tức. Điều này làm cho cơ hội tuyệt vời để giới thiệu người bán hàng tốt nhất, mặt hàng có lợi nhuận cao hơn hoặc thậm chí các mặt hàng mà bạn chỉ muốn bán nhanh hơn.
Chiếu sáng các phòng lắp
Ánh sáng thích hợp trong phòng lắp hoặc phòng thử nghiệm đảm bảo lựa chọn dễ dàng và kiểm tra sản phẩm cho người mua sắm.
Hãy chắc chắn rằng màu sắc, chất lượng, và phù hợp được nhìn thấy rõ ràng. Ánh sáng thông minh với việc sử dụng cẩn thận gương và tủ làm cho sản phẩm trông đẹp hơn khi thử.
Kinh nghiệm của Khách hàng là Paramount - Một số Mẹo
Ánh sáng cùng với thiết kế kiến trúc có thể giúp thu hút người mua sắm và đảm bảo rằng họ để lại với mong muốn trở lại.
Để tạo ra một không gian hấp dẫn và hấp dẫn, tránh sử dụng ánh sáng quá mờ hoặc rất sáng, và tránh xa các loại vi phạm khắc nghiệt như huỳnh quang huỳnh quang.
Ánh sáng có thể tạo ấn tượng qua màu sắc, hiệu ứng đặc biệt và hình dạng hình học. Nó cũng giúp giữ lại không gian. Ví dụ, trong cửa hàng của trẻ em, Module LED hắt- sự khác biệt trong phong cách chiếu sáng bạn có thể sử dụng đồ đạc ánh sáng vui nhộn và vui tươi. Đồ trang trí tinh vi và trang nhã sẽ phục vụ mục đích của bạn tốt cho một cửa hàng quần áo cao cấp; Trong khi đối với một cửa hàng tạp hoá, điều quan trọng nhất là các đồ đạc ánh sáng có đầy đủ chức năng.
Việc tạo ra một lối đi hay kênh giữa cửa hàng với sự trợ giúp của ánh sáng sẽ khuyến khích người mua sắm khám phá ngay cả phía xa, đặc biệt nếu khu vực này rất lớn.
Ánh sáng lối ra có thể được thiết kế để thấm nhuần trí nhớ đặc biệt mà thương hiệu muốn người mua sắm mang theo với họ. Ánh sáng bên trong và bên ngoài có thể được sử dụng cùng nhau để giúp đỡ và giảm bớt sự chuyển đổi của người mua sắm trở lại bên ngoài.
Chiếu sáng và định vị đúng chỉ là một trong số các thông số trong số đó xác định chiến lược bán hàng nhưng chủ yếu là nó bị các nhà bán lẻ bỏ qua.
Chủ cửa hàng và nhà bán lẻ phải tìm ra một cách để đo lường nếu ánh sáng cửa hàng đang có ảnh hưởng đến bước đi và doanh thu của họ. Kết quả chắc chắn sẽ thuyết phục họ khôi phục lại toàn bộ cửa hàng từ ánh sáng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét